Saturday, 20/04/2024 - 15:17|
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO VIỆT TRÌ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường TH Tiên Cát tích cực dạy học trực tuyến, cùng học sinh vững vàng qua mùa dịch

Dạy học trực tuyến đã trở thành một yêu cầu đầy tính thách thức với nền giáo dục Việt Nam nói chung và tại nhà trường nói riêng khi diễn biến chống dịch ngày càng phức tạp mà việc học của học sinh không thể gián đoạn lâu. Các GVCN trong trường đã từ rất sớm đã triển khai dạy học trên Internet với những bài giảng chất lượng, đem tới một kênh học tập chính thống, đáng tin cậy cho học sinh.

Quyết tâm đảm bảo tiến độ và chất lượng học tập cho các em học sinh đã trở thành động lực thôi thúc Ban Giám hiệu hành động. Với tinh thần coi khó khăn là khó khăn chung, khó khăn nào cũng có cách khắc phục, Ban Giám hiệu đã kêu gọi đội ngũ giáo viên Nhà trường cùng nhập cuộc vì học sinh thân yêu.

Để việc dạy học trực tuyến diễn ra suôn sẻ, hiệu quả, Ban Giám hiệu trường TH Tiên Cát đã thưc hiện có lộ trình và đồng bộ một loạt các biện pháp. Trước tiên, Nhà trường tổ chức khảo sát lấy ý kiến của toàn bộ cha mẹ học sinh về dạy học trực tuyến, lưu ý đề xuất cụ thể của phụ huynh, kêu gọi giáo viên trong trường giúp đỡ lẫn nhau. Ban Giám hiệu thường xuyên theo dõi và kịp thời điều chỉnh, rút kinh nghiệm cần thiết.
Sau đây là một số hình ảnh của các lớp học gửi đến nhà trường:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết